Mô Tơ Giảm Tốc Mini 迷你马达减速机

Liên hệ

Mô Tơ Giảm Tốc Mini

Công suất: 6w-15w-20w-25w-30w-40w-60w-90w-120w-140w-160w-180w-200w-250w-370w

Ratio: 1/3 – 1/500

Điện áp: 50/60Hz 1pha 110/220v, 3pha 220/380/440v

Điều chỉnh được tốc độ, tích hợp phanh từ (thắng từ) 

Thương hiệu: CHENGMING

Mô tơ giảm tốc Mini từ công suất 6w lên đến 370w với thương hiệu CHENGMING được công ty Hưng Hằng Thái chúng tôi nhập khẩu trực tiếp và phân phối tại toàn quốc. Hưng Hằng Thái là đơn vị hàng đầu phân phối dòng Mô Tơ Giảm Tốc Mini chất lượng, uy tín và giá thành canh tranh nhất hiện tại. Với các chính sách ưu đãi và trình độ chuyên môn sản phẩm cao, chúng tôi cam kết mang đến dòng Mô Tơ Giảm Tốc Mini đến với tất cả Quý Khách Hàng sự hài lòng và yên tâm cao nhất. Cùng tìm hiểu rõ hơn về các công suất của Mô Tơ Giảm Tốc Mini này nhé:

Thông tin về Mô Tơ Giảm Tốc Mini:

Mô Tơ Giảm Tốc Mini, đa dạng về công suất và tốc độ
Mô Tơ Giảm Tốc Mini, đa dạng về công suất và tốc độ

Mô tơ giảm tốc mini được tạo thành bởi động cơ điện và hộp giảm tốc kết nối với nhau làm giảm tốc độ vòng quay đầu vào và tạo ra lực momen lớn hơn. Đáp ứng rộng rãi nhiều ứng dụng thực tiễn, mang lại hiệu quả và nâng cao hơn trong công nghiệp hiện đại hóa.

– Cấu tạo:

Động cơ điện với dãy công suất từ 6w đến 370w bao gồm: 6w-15w-20w-25w-30w-40w-60w-90w-120w-140w-160w-180w-200w-250w-370w, thường sữ dụng với loại 2P và 4P, nhưng phổ biến với loại 4P ~ 4 cực giao động từ 1250-1350 rpm khi chạy với điện áp 50Hz, từ 1500-1550 rpm khi chạy với điện áp 60Hz.

Hiệu điện thế bao gồm:

 + 1pha 110v 2p (2 cực)

 + 1pha 110v 4p (4 cực)

 + 1pha 220v 2p (2 cực)

 + 1pha 220v 4p (4 cực)

 + 3pha 220v 4p (4 cực)

 + 3pha 380v 2p (2 cực)

 + 3pha 380v 4p (4 cực)

 + 3pha 220/380v 4p (4 cực)

 + 3pha 220/440v 4p (4 cực)

Rotor được sữ dụng dây đồng 100%, đạt tiêu chuẩn cao, thân motor đạt IP40, ngoài ra động cơ có thêm nhiều chức năng khác nhau như: có phanh (có thắng), có chức năng điều chỉnh tốc độ (và không điều chỉnh tốc độ), có cánh quạt làm mát tùy vào công suất của động cơ…..

Hộp giảm tốc với dãy tỉ số truyền từ: 1/3 đến 1/500 đa dạng tốc độ cần thiết nhằm đáp ứng tốc độ yêu cầu của ứng dụng đó và yêu cầu của chính con người chúng ta cần. Hệ thống bánh răng được sản xuất tự động hóa với độ chính xác ăn khớp cao, giúp tăng tuổi thọ, vận hành êm ái, không gây ra tiếng ồn và hiệu quả cao.

=====>>> Click vào đây để tham khảo từng công suất khác <<<=====

– Ưu điểm:

 + Thiết kế nhỏ gọn, lực momen cao đa dạng hóa về không gian và ứng dụng.

 + Dây đồng 100% chất lượng dây đạt tiêu chuẩn Châu Âu, được quấn theo tiêu chuẩn đạt tỉ lệ chính xác giúp động cơ khi chạy đạt hiệu suất cao, tiết kiệm điện, và giúp tăng tuổi thọ của sản phẩm.

 + Trục răng xoắn được tôi thấm cacbon, gia công tiện bằng hệ thống CNC tự động giúp các hệ thống bánh răng ăn khớp đạt tỉ lệ cao nhất chóng nhanh mài mòn bánh răng, làm tăng hiệu suất làm việc và không gây ra tiếng ồn.

 + Vòng bi (bạn đạn) 2 đầu trục Rotor được sữ dụng loại chất lượng nhất, đây cũng là thiết bị quan trọng nhất làm giảm đi tiếng ồn và giúp vận hành êm ái cho sản phẩm.

– Ứng dụng:

Sử dụng làm máy khuấy, băng tải định hình, các loại băng tải tầm trung, dây chuyền sản xuất khẩu trang, nướng thịt, máy quay thịt, chế biến thức ăn, máy cáp, ép plastic, hệ thống máy cho gia súc ăn…

Các kiểu lắp đặt của Mô Tơ Giảm Tốc Mini:

Mô Tơ Giảm Tốc Mini kiểu mặt bích trục thẳng
Mô Tơ Giảm Tốc Mini kiểu mặt bích trục thẳng

– Kiểu mặt bích trục thẳng:

Là kiểu lắp phổ biến nhất thường được sữ dụng gắn ở các vị trí thích hợp cho mỗi máy móc ứng dụng khác nhau, truyền động làm dẩn quay hệ thống máy móc bởi nhông xích được gắn với trục ra của bộ Mô Tơ Giảm Tốc và trục lulo của thiết bị cần truyền động.

 + Ưu điểm và hạn chế:

Có thể lắp đặt ở bất cứ vị trí nào của máy móc, không cần nhiều kỷ năng phức tạp để đưa ra thiết kế cho vị trí lắp đặt

Giá thành thấp hơn loại vuông góc

Gọn gàng nhưng tính thẩm mỹ không quá cao so với kiểu trục vuông góc…

Mô Tơ Giảm Tốc Mini kiểu mặt bích trục thẳng có tai
Mô Tơ Giảm Tốc Mini kiểu mặt bích trục thẳng có tai

– Kiểu mặt bích trục thẳng có tai:

Là kiểu lắp phổ biến nhất thường được sữ dụng gắn ở các vị trí thích hợp cho mỗi máy móc ứng dụng khác nhau, truyền động làm dẩn quay hệ thống máy móc bởi nhông xích được gắn với trục ra của bộ Mô Tơ Giảm Tốc và trục lulo của thiết bị cần truyền động.

 + Ưu điểm và hạn chế:

Có thể lắp đặt ở bất cứ vị trí nào của máy móc, không cần nhiều kỷ năng phức tạp để đưa ra thiết kế cho vị trí lắp đặt

Giá thành thấp hơn loại vuông góc và không chênh lệch quá cao so với loại mặt bích trục thẳng bình thường

Gọn gàng nhưng tính thẩm mỹ không quá cao so với kiểu trục vuông góc, dể dàng lắp đặt và thiết kế cố định cho sản phẩm…

Mô Tơ Giảm Tốc Mini kiểu trục vuông góc
Mô Tơ Giảm Tốc Mini kiểu trục vuông góc

– Kiểu trục vuông góc:

Là kiểu lắp gọn hơn vì chúng có thể lắp trục tiếp vào hông cạnh trục lulo của thiết bị, tiết kiệm không gian hơn. Có 2 loại trục cốt ra để lựa chọn là cốt trục ra âm và cốt trục ra dương.

 + Ưu điểm và hạn chế:

Chỉ phù hợp lắp đặt bên hông hoặc cần lắp trực tiếp vào phần trục truyền động, hạn chế đi các phương án lắp đặt ở vị trí khác.

Tùy vào máy móc, ứng dụng đó loại trục vuông góc chắc chắn phù hợp và là giải pháp hợp lý hơn kiểu trục thẳng nhưng giá thành sẽ cao hơn.

Tính thẩm mỹ cao điểm số cao hơn loại trục thẳng.

Với dòng Mô Tơ Giảm Tốc Mini ngoài thiết kế nhỏ gọn, công suất đa dạng đáp ứng được nhiều ứng dụng khác nhau trọng thực tiễn, dòng mơ tơ giảm tốc mini này còn tích hợp các tính năng rất hữu ích và cần thiết như: có phanh từ (thắng từ) đáp ứng cho các ứng dụng yêu cầu phanh (thắng) khi có sự có kẹt tải, chập/mất điện ngoài ý muốn…tích hợp tính năng điều chỉnh tốc độ bằng hộp điều chỉnh tốc độ thông minh gồm 2 loại: loại không hiển thị số và loại có hiển thị số, dể dàng sử dụng và điều chỉnh tốc độ theo mong muốn, đồng thời đão chiều quay của mô tơ giảm tốc ngay trên hộp điều chỉnh tốc độ này.

Mô Tơ Giảm Tốc Mini sử dụng hộp điều chỉnh tốc độ
Mô Tơ Giảm Tốc Mini sử dụng hộp điều chỉnh tốc độ

Những lý do bạn nên chọn công ty Hưng Hằng Thái chúng tôi là đơn vị cung cấp Mô Tơ Giảm Tốc Mini cho công ty của bạn:

Là đơn vị phân phối tất cả các dòng Mô Tơ Giảm Tốc Mini, Mô Tơ Giảm Tốc tải trung – tải nặng, Hộp Số Giảm Tốc, Động Cơ Điện lớn nhất tại Bình Dương, hợp tác với công ty Hưng Hằng Thái chúng tôi là sự lựa chọn đúng đắn của Quý Khách Hàng, chúng tôi luôn cam kết mang đến sản phẩm cũng như dịch vụ tốt nhất đến với tất cả Quý Khách Hàng trên toàn quốc.

– Kho hàng lớn hơn 1000m2 luôn có sẵn hàng hóa,  tại trung tâm khu vực kinh tế trọng yếu giúp Khách hàng an tâm về vấn đề thời gian nhận hàng, giảm các chi phí liên quan.

– Hưng Hằng Thái là nhà nhập khẩu trực tiếp nên tất cả các sản phẩm đều có giá thành cạnh tranh, với thương hiệu CHENGMING.

Thương hiệu CHENGMING là thương hiệu lớn được tập đoàn TIANYI tạo nên và sản xuất ra nhiều sản phẩm chất lượng, trong đó chủ đạo là “MÔ TƠ GIẢM TỐC” , sản phẩm có đầy đủ chứng nhận tiêu chuẩn về hàng hóa và lưu hành tới các nước trên thế giới. Đây cũng là tập đoàn uy tín, chất lượng và canh tranh hàng đầu tại thị trường Trung Quốc nói riêng và thế giới nói chung.

– Phân phối đa dạng các sản phẩm như: Hộp số giảm tốc (NMRV, Servo, tải trung…), motor liền giảm tốc tải trung (chân đế, mặt bích), motor cao tốc (motor tốc độ cao), Motor giảm tốc tải nặng…

– Cung cấp các sản phẩm cho hơn 30.000 doanh nghiệp lớn và nhỏ khắp cả nước.

– Đội ngũ kinh doanh am hiểu sản phẩm, nhiệt tình, nặng động phản hồi đúng và tư vấn nhanh với tất cả quý Khách hàng.

– Đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm, thực tiễn đa dạng giúp xử lý và đưa ra các phương án xử lý nhanh, hiệu quả khi có vấn đề xảy ra. Bảo hành và khắc phục sự cố nhanh nhất.

– Giao hàng nhanh chóng và toàn quốc.

=====>>> Tham khảo các dòng ĐỘNG CƠ GIẢM TỐC KHÁC <<<=====

HƯNG HẰNG THÁI

“Chất lượng làm nên thương hiệu”

Đánh giá - bình luận