Động Cơ Giảm Tốc Tải Nặng Trục Vuông Góc SC SC方轴重载减速电机

Liên hệ

Động Cơ Giảm Tốc Tải Nặng Trục Vuông Góc SC

– Kiểu lắp: Trục vuông góc

– Tỉ số truyền: 1/6.8-1/33818

– Lực momen: 4950 N.m

– Công suất: 0.12kw đến 22kw

– Điện áp: 1pha 220v, 3pha 220/380v, 3pha 380/660v

– Thương hiệu: CHENGMING

Bạn đang cần tìm nhà nhập khẩu và phân phối Động Cơ Giảm Tốc Tải Nặng Trục Vuông Góc SC uy tín và lớn nhất tại Bình Dương phải không? Sau đây mình sẽ giới thiệu đến các bạn đơn vị uy tín, chất lượng và lớn nhất thị phần Việt Nam chuyên nhập khẩu và phân phối không chỉ Động Cơ Giảm Tốc Tải Nặng Trục Vuông Góc SC mà còn nhiều dòng Động Cơ Giảm Tốc khác.

Công ty Hưng Hằng Thái là đơn vị nhập khẩu trực tiếp và phân phối các dòng Động Cơ Giảm Tốc Tải Nặng Vuông Góc SC và nhiều dòng “Động Cơ Giảm Tốc” khác tại Bình Dương

Là đơn vị phân phối tất cả các dòng Động Cơ Giảm Tốc Tải Nặng Trục Vuông Góc SC, Hộp Số Giảm Tốc, Động Cơ Điện lớn nhất tại Bình Dương, hợp tác với công ty Hưng Hằng Thái chúng tôi là sự lựa chọn đúng đắn của Quý Khách Hàng, chúng tôi luôn cam kết mang đến sản phẩm cũng như dịch vụ tốt nhất đến với tất cả Quý Khách Hàng trên toàn quốc.

– Hưng Hằng Thái là nhà nhập khẩu trực tiếp nên tất cả các sản phẩm đều có giá thành cạnh tranh, với thương hiệu CHENGMING.

Thương hiệu CHENGMING là thương hiệu lớn được tập đoàn TIANYI tạo nên và sản xuất ra nhiều sản phẩm chất lượng, trong đó chủ đạo là “ĐỘNG CƠ GIẢM TỐC” , sản phẩm có đầy đủ chứng nhận tiêu chuẩn về hàng hóa và lưu hành tới các nước trên thế giới. Đây cũng là tập đoàn uy tín, chất lượng và canh tranh hàng đầu tại thị trường Trung Quốc nói riêng và thế giới nói chung.

– Phân phối đa dạng các sản phẩm như: Hộp số giảm tốc (NMRV, Servo, tải trung…), motor liền giảm tốc tải trung (chân đế, mặt bích), motor cao tốc (motor tốc độ cao), Motor giảm tốc tải nặng…

– Cung cấp các sản phẩm cho hơn 30000 doanh nghiệp lớn và nhỏ khắp cả nước.

– Đội ngũ kinh doanh am hiểu sản phẩm, nhiệt tình, nặng động phản hồi đúng và tư vấn nhanh với tất cả quý Khách hàng.

– Đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm, thực tiễn đa dạng giúp xử lý và đưa ra các phương án xử lý nhanh, hiệu quả khi có vấn đề xảy ra. Bảo hành và khắc phục sự cố nhanh nhất.

– Kho hàng lớn hơn 1000m2 luôn có sẵn hàng hóa,  tại trung tâm khu vực kinh tế trọng yếu giúp Khách hàng an tâm về vấn đề thời gian nhận hàng, giảm các chi phí liên quan.

– Giao hàng nhanh chóng và toàn quốc.

Cùng tìm hiểu cấu tạo, ứng dụng và các ưu nhược điểm của Động Cơ Giảm Tốc Tải Nặng Trục Vuông Góc SC:

Động Cơ Giảm Tốc Tải Nặng Trục Vuông Góc SC là kết hợp giữa động cơ điện và hộp giảm tốc nhằm giảm tốc độ so với tốc độ đầu vào của động cơ, hộp giảm tốc ngoài chức năng giảm tốc độ và tạo ra một lực momen lớn đáp ứng cho hầu hết các ứng dụng công nghiệp nhẹ, công nghiệp nặng và các điều kiện hoạt động khác nhau.

Cấu tạo:

– Động cơ điện: sử dụng dây đồng 100%, vòng bi (hay thường gọi là bạc đạn) được sử dụng với thương hiệu NSK-Nhật Bản là thương hiệu thuộc đầu về vòng bi, được sản xuất với quy trình hiện đại, tiêu chuẩn và khắt khe kiểm tra từng khâu sản xuất, nhằm nâng cao chất lượng, tuổi thọ của sản phẩm.

– Hộp giảm tốc tải nặng SC là kiểu lắp trục vuông góc, hệ thống bánh răng HELICAL-WORM (Trục xoắn ốc) được sản xuất theo công nghệ Đức. Với bánh vít được làm bằng thép tôi luyện và bánh răng đúc bằng đồng thau cao cấp, hệ thống bánh răng ăn khớp với tỉ lệ sai lệch khá thấp. Bánh răng được CNC hệ thống tự động khép kín, tiết diện tiếp xúc lớn sản sinh ra lực momen lớn hơn độ chính xác lớn hơn so với các dòng giảm tốc thông thường.

Động Cơ Giảm Tốc Tải Nặng Trục Vuông Góc SC
Động Cơ Giảm Tốc Tải Nặng Trục Vuông Góc SC

Ưu điểm:

– Đáp ứng được hết các ứng dụng từ nhẹ đến nặng, công nghiệp nhẹ đến công nghiệp nặng.

– Khả năng làm việc liên tục trong thời gian dài, các điều kiện và môi trường làm việc khắc nghiệt.

– Lực momen cao, chịu được rung chấn mạnh so với các dòng giảm tốc thông thường.

– Độ rơ thấp và độ chính xác đạt tỉ lệ cao hơn dòng giảm tốc tải trung.

– Tạo ra độ hảm nhất định tùy vào tỉ số truyền động i.

Nhược điểm:

– So với các hộp giảm tốc tải trung, hay động cơ giảm tốc tải trung cùng 1 công suất thì Động Cơ Giảm Tốc Tải Nặng Trục Vuông Góc SC hay Hộp Giảm Tốc Tải Nặng SC chiếm không gian lớn hơn, cồng kềnh hơn.

– Chi phí vận chuyển và giá thành sẽ cao hơn.

==>> Tham khảo các size Hộp Giảm Tốc Tải Nặng Trục Vuông Góc SC ở đây <<==

Đặc điểm của Động Cơ Giảm Tốc Tải Nặng Trục Vuông Góc SC:

– Dãy công suất cho động cơ để gắn với Hộp Giảm Tốc Tải Nặng trục vuông góc KC là: 0.12kw lên đến 22kw.

– Các size hộp giảm tốc tải nặng SC: SC37- SC47- SC57- SC67- SC77- SC87- SC97

– Tỉ số truyền (Ratio i): 1/6.8 đến 1/33818

– Lực momen: đạt tới 4950 N.m

Động Cơ Giảm Tốc Tải Nặng Trục Vuông Góc SC
Động Cơ Giảm Tốc Tải Nặng Trục Vuông Góc SC

Mọi thắc mắc hay cần tư vấn về sản phẩm, báo giá, bản vẽ hãy liên hệ đến HOTLINE của chúng tôi, chúng tôi sẽ phản hồi ngay lập tức đến Quý Khách Hàng, hân hạnh được phục vụ.

===========>>>Tham khảo các kiểu lắp khác liên quan<<<===========

HƯNG HẰNG THÁI

“Chất lượng làm nên thương hiệu”