Hộp Số 2 Cấp NMRV

Liên hệ

Hộp Số 2 Cấp NMRV

Size: NMRV 030/040; NMRV 030/050; NMRV 030/063; NMRV 040/075; NMRV 040/090; NMRV 050/110; NMRV 063/130.

Công suất: 0.18kw – 1.5kw

Ratio: 1/300 – 1/3200

Thương hiệu: Chengming

Bạn đang cần tìm mua Hộp Số 2 Cấp NMRV phải không? Công ty Hưng Hằng Thái chuyên nhập khẩu và phân phối các dòng Hộp Số 2 cấp NMRV nói riêng và các dòng Động Cơ Giảm Tốc khác nói chung. Luôn có sẵn hàng hóa trong kho, với đa dạng size và tỉ số truyền. Hưng Hằng Thái đáp ứng ngay lập tức yêu của của bạn

Vì sao được gọi là Hộp Số 2 Cấp NMRV?

Hộp số 2 cấp NMRV có tên gọi khác là Hộp Giảm Tốc cốt âm NMRV 2 cấp hoặc Hộp số ghép NMRV, được kết hợp bởi 2 hộp số cùng size hoặc khác size NMRV để tạo ra tốc độ chậm theo từng yêu cầu của ứng dụng đó, vì với chỉ 1 size hộp giảm tốc NMRV có tỉ số truyền max là 1/100 (i = 100). Vì vậy để có thể sữ dụng dòng hộp giảm tốc bánh vít trục vít NMRV này với tốc độ chậm hoặc tỉ số truyền cao hơn 1/100 bắt buộc cần dùng Hộp Số 2 Cấp NMRV.

Cấu tạo và điểm của Hộp Số 2 Cấp NMRV:

– Hộp giảm tốc trục vít NMRV với vỏ hộp được làm hợp kim nhôm hoặc gang chuyên dụng, giúp độ bền cao được gia công chính xác CNC.

– Trục vít được làm từ thép chuyên dụng 20CrMnTi tôi thấm Cabon và làm nguội, độ bền của bề mặt đạt 56-62HRC. Trục sau khi gia công CNC được mài nhẵn, mịn giảm tiết diện ma sát, giảm sinh nhiệt, giảm độ ồn và rung.

– Bánh vít được làm từ chất liệu bằng đồng chất lượng cao (12-2) cho hệ số ma sát thấp hơn, được mài nhẵn và chính xác cao khi kết hợp với Trục Vít làm giảm đi ma sát, có tác dụng giảm mài mòn, giảm sinh nhiệt và giảm nhiệt độ khi tiếp xúc trong quá trình vận hành à tăng tuổi thọ.

– Phớt sử dụng trong hộp giảm tốc cốt âm ngoài việc ngăn chặn sự rò rỉ nhớt bên trong Hộp giảm tốc ra ngoài đồng thời ngăn chăn bụi bẩn hay các thành phần có thể gây hại vào bên trong hộp giảm tốc cốt âm. Được sử dụng phớt SKF – Thụy Điển là loại phớt có chất lượng tốt, chịu được nhiệt độ ổn.

– Hộp giảm tốc cốt âm NMRV được cấu tạo gồm 3 bộ phận chính: Phần vỏ bằng nhôm + Trục vít bằng thép + Bánh răng bằng đồng.

Hộp giảm tốc cốt âm NMRV đơn có các size: NMRV 030, NMRV 040, NMRV 050, NMRV 063, NMRV 075, NMRV 090, NMRV 110, NMRV 130, NMRV 150.

Các cặp size NMRV khi ghép với nhau đạt tiêu chuẩn kỹ thuật: NMRV 030/040; NMRV 030/050; NMRV 030/063; NMRV 040/075; NMRV 040/090; NMRV 050/110; NMRV 063/130.

Dãy công suất động cơ điện tương ứng lắp ráp với hộp số 2 cấp là: 0.18kw đến 1.5kw.

Vì sao sử dụng hộp giảm tốc NMRV lại nhanh bị hư hỏng?

– Dùng sai cặp size NMRV ghép/ráp với nhau.

– Chọn size hộp số NMRV quá nhỏ so với công suất của động cơ điện.

– Lượng dầu nhớt không đủ hoặc cạn kiệt trong hộp giảm tốc dẩn đến việc không thể bôi trơn cho hệ thống bánh răng trong quá trình vận hành.

– Gia cố vị trí lắp đặt không cẩn thận, chắc chắn.

Một lưu ý rất nhỏ nhưng hầu hết các đơn vị sử dụng không để ý đến: Nút thông hơi cần được gắn vào hộp giảm tốc để thoát hơi trong quá trình vận hành, nhằm thoát hơi làm giảm nhiệt độ trong hộp số NMRV, việc bị ứ hơi làm tăng nhiệt độ và đến một mức nhiệt độ thích hợp nhớt sẽ bị trào ra và chắc chắn thoát ra ngoài ở các roang cao sư chắn dầu nhớt (chúng ở ngay trục vào và ra của hộp giảm tốc NMRV).

 

Những lý do bạn nên chọn Công Ty TNHH Hưng Hằng Thái chúng tôi là đơn vị cung ứng của công ty, doanh nghiệp các bạn:

– Hưng Hằng Thái cung cấp các dòng Hộp Số Giảm Tốc, Động Cơ Giảm Tốc, Động Cơ Cao Tốc và các thiết bị công nghiệp chế tạo khác…là nhà nhập khẩu trực tiếp và phân phối tới hơn 39.000 nhà máy, doanh nghiệp lớn và nhỏ

– Đội ngũ từ nhân viên bán hàng, đội ngũ kho lắp ráp test hàng, đội ngủ kỹ thuật đều am hiểu từng sản phẩm với nhiều năm kinh nghiệm và được đào tạo nâng cao mỗi ngày.

– Kho hàng lớn, sẵn hàng số lượng lớn, giá thành cạnh tranh, chất lượng đi đôi cùng uy tín.

– Tư vấn, cung cấp thông tin nhanh nhẹn và chuẩn xác cao.

– Kênh bán hàng chuyên nghiệp 24/7.

– Giao hàng toàn quốc, với nhiều phương thức giao hàng, đảm bảo chi phí và thời gian đến tay người sử dụng được nhanh và tiết kiệm nhất.

– Xử lý bảo hành ngay lập tức khi có vấn đề, sự cố xảy ra.

Ứng dụng rộng rãi đối với hộp giảm tốc NMRV, Hộp số 2 cấp NMRV:

– Băng tải, băng chuyền, băng tải định hình

– Hệ thống dây chuyền tự động, chiết rót

– Hệ thống máy rửa hoa quả, thực phẩm

– Thang nâng hàng, Thang máy

– Máy CNC, máy chế biến gỗ

Và nhiều ứng dụng khác với cả công nghiệp nhẹ, trung và nặng….

===========>>>Tham khảo các dòng sản phẩm khác liên quan<<<===========

HƯNG HẰNG THÁI

“Chất lượng làm nên thương hiệu”

Đánh giá - bình luận